Saturday, April 4, 2020

Gurkha Tamil Movie 2019



Gurkha Movie Review


சரி, அறையில் யானையை உரையாற்றுவோம்: தமிழ் நகைச்சுவை காட்சி கிட்டத்தட்ட அழிவின் விளிம்பில் உள்ளது மற்றும் மீட்பிற்கு அப்பாற்பட்டது, சில எழுத்தாளர்கள் அற்புதமாக இறக்கும் நகைச்சுவைக் கலையை காப்பாற்ற முன்வந்தால் தவிர. தமிழ் சினிமாவின் பிரபஞ்சத்தில், ஒரு நகைச்சுவை நடிகரின் வெற்றியை அளவிடுவது எளிது. ஓரிரு பெருங்களிப்புடைய படங்கள் மற்றும் அது அவருக்கு ஹீரோவாக மாறுவதற்கான உரிமத்தை அளிக்கிறது. இன்று நகைச்சுவைக்கு பஞ்சம் இருக்கிறது - ஓரளவு நகைச்சுவை நடிகர்கள் ஹீரோக்கள் என்பதால். இது வதிவேலுக்கும் சந்தானத்திற்கும் நடப்பதைக் கண்டோம். இப்போது, ​​அது யோகி பாபு.



கூர்க்காக்களின் கிட்டத்தட்ட கண்ணுக்குத் தெரியாத வாழ்க்கைக்கு கூர்க்கா இரண்டு நிமிட மரியாதை செலுத்துகிறார், அவர்கள் ஒருமுறை இருட்டிற்கு எதிரான ஒரு பாதுகாப்பாகக் காணப்பட்டனர். பக்தூர் பாபு (யோகி பாபு), ஒரு கூர்க்கா, நேபாளத்திலிருந்து தனது பரம்பரையை வைத்து சென்னையில் குடியேறியவராக குடியேறினார். பொலிஸ் பயிற்சி அகாடமியில் நுழைவதற்கு அவர் எடுத்த முயற்சிகள் வீண். அவர் தனது வேலையைப் பற்றி புலம்புவதை முடிக்கிறார், அவரது தாத்தாவைப் போலல்லாமல், ஒரு கூர்க்காவும், மக்களை உண்மையாக கவனித்துக்கொண்டார்.

திரைப்படத்திற்கு அரை மணி நேரம், பாபு ஒரு வெளிநாட்டவர் மார்கோட்டை (எலிசா) சந்திக்கிறார், இங்கு ‘சந்தை’ என்று உச்சரிக்கப்படுகிறது, ஏனெனில்: நகைச்சுவை. சிறந்தது, துப்பாக்கி முனையில் செயல்பட வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்த சென்னைக்கு வருகை தரும் ஒரு துணிச்சலான சுற்றுலாப் பயணியைப் போல மார்கோட் வருகிறார். மார்கோட் ஒரு அமெரிக்க தூதர் என்பது தெரியவந்துள்ளது. அந்த வகையில், கூர்க்கா உண்மையிலேயே ஒரு கற்பனையான படம், ஏனென்றால் பாகுபலி 3 ஐப் பார்க்க விரும்பும் ஒரு அமெரிக்க தூதரைப் பற்றி நான் கேள்விப்பட்டதில்லை / படித்ததில்லை. பாபு அவளை கவர்ந்திழுக்க தனது அதிர்ஷ்டத்தை முயற்சிக்கிறான், இந்த நேரத்தில் கல்யாண வயாசு பாடல் இல்லை என்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். நிச்சயமாக, இந்த வகை திரைப்படத்தில் யாரும் எதிர்பார்க்கும் தர்க்கம் மிகக் குறைவு-சாம் அன்டன் இதை தனது முன்னேற்றத்தில் எடுத்து, வரவுகளில் ஒரு ஸ்லைடைச் சேர்க்கிறார்: கூர்க்கா ஒரு மூளையாக இல்லை - இது ஒரு அரசியலற்ற ஏமாற்றுத்தனமாக இருந்திருந்தால், இது வேலை செய்திருக்கும் .

இன்றைய நட்சத்திர நகைச்சுவை நடிகரின் தலைமையில் இருந்தாலும், நகைச்சுவை பகுதிகள் மிகவும் விரும்பத்தகாதவை. இதற்கு மாதிரி: பாபு ஒரு போலீஸ் அதிகாரியை ‘ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்’ என்று அழைக்கிறார், அவர் தனது இளைய அதிகாரியை ‘த்ரிஷா குமார்’ என்று அழைக்கிறார். ஒரு கணம் நகைச்சுவையை மறந்துவிடுங்கள், வரிகளை செயலாக்குவது கூட கடினம். சிரிப்பை வெளிப்படுத்துவதற்கான சாம் அன்டனின் யோசனை, நான் ஹாரி பாட்டர்-கருப்பொருள் எழுத்துக்களை - ‘முட்டாள்தனம்’, ‘செக்ட்செம்ப்ரா’, ‘ரெடாக்டோ’ - நகைச்சுவை என்ற பெயரில் நம்மீது வீசப்படும் ஒவ்வொரு உரையாடலையும் தட்டச்சு செய்யத் தொடங்கினேன்.

கூர்க்காவின் பெரும்பகுதி ஒரு மாலுக்குள் நடைபெறுகிறது, அங்கு மார்கோட்டுடன் ஒரு குழு மக்கள் சுய-பிரகடனப்படுத்தப்பட்ட பயங்கரவாதிகளால் பிணைக் கைதிகளாக வைக்கப்படுகிறார்கள். எவ்வளவு பொருத்தமான, நான் ஆச்சரியப்பட்டேன், ஏனென்றால் உண்மையான பணயக்கைதிகள் தியேட்டருக்குள் அமர்ந்திருக்கிறார்கள்.

Post Navi 
Share This

0 Comments: