Thursday, April 2, 2020

Hero Tamil Movie 2019



Hero Movie Review

 

சிவகார்த்திகேயன் ஒருநாள் இயக்குனர் ஷங்கருடன் ஒரு படம் செய்ய கனவு காண வேண்டியதில்லை. ஹீரோவுடன், பி.எஸ். மித்ரான், அவர் அதைச் சரியாகச் செய்ததாகத் தெரிகிறது.

கதாநாயகன் சக்தி (சிவகார்த்திகேயன்), அவர் தொலைக்காட்சி சூப்பர் ஹீரோ சக்திமனை விக்கிரகமாக வளர்க்கிறார். அவர் வாழ்க்கையில் என்ன ஆக விரும்புகிறார் என்று அவரது ஆசிரியர் அவரிடம் கேட்கும்போது, அவர் கூறுகிறார், “சக்திமான். தேவைப்படுபவர்களுக்கு உதவுங்கள். ” சிறிது நேரம் கழித்து, ஒருவர் கூட கருத்து தெரிவிக்கிறார், “இந்த அமைப்பை மாற்ற, ஒரு மனிதர் செய்ய மாட்டார். ஒரு சூப்பர் ஹீரோ நமக்குத் தேவை. ” ஜென்டில்மேன் (அர்ஜுன் நடித்த 1993 விழிப்புணர்வு திரைப்படத்தை நினைவில் கொள்கிறீர்களா?) மற்றும் ஒரு நல்ல காரணத்திற்காக கூடுதல் மன அழுத்தம் உள்ளது.

ஹீரோவுடன், மித்ரான் - கடந்த ஆண்டு இரும்பு திராயில் எங்களுக்கு ஒரு நல்ல திரில்லர் கொடுத்தவர் - நாங்கள் பொதுவாக ஷங்கருடன் தொடர்புபடுத்தும் சினிமா டிராப்களை தாராளமாக கடன் வாங்குகிறோம், ஆனால் இன்னும் எங்களுக்கு ஒரு அதிரடியான செயலையும், சிலிர்ப்பையும் தருகிறது. கதையின் கருப்பொருளை இரண்டு வார்த்தைகளில் சுருக்கமாகக் கூறலாம்: பெரிய கனவு (எங்காவது ஒரு செய்தித்தாளில் ஒரு அப்துல் கலாம் புகைப்படம் கூட உள்ளது), ஆனால் தயாரிப்பாளர்களின் வரவுக்கு, கதாநாயகனைச் சுற்றியுள்ள நாடகம் புத்திசாலித்தனத்துடன் நெசவு செய்யப்படுகிறது.

சக்தி ஒரு அச்சகத்தை இயக்குகிறது, ஆனால் வித்தியாசத்துடன் ஒன்று - இது போலி சான்றிதழ்களை அச்சிடுகிறது, இதனால் வேலைகள் பெற சிரமப்படுபவர்களுக்கு ஒன்று கிடைக்கும். எல்லாமே சரியாக நடக்கிறது, மேலும் சிவகார்த்திகேயன் நண்பர்களுடன் சிவகார்த்திகேயன் விஷயங்களைச் செய்கிறார் (படிக்க: முட்டாள்தனமாக இருங்கள்) மற்றும் ஒரு காதல் ஆர்வம் (கல்யாணி பிரியதர்ஷன் நடித்தார்; இது தமிழ் சினிமாவில் அறிமுகமாகும்), சக்தி தனக்கு ஒருபோதும் செய்யாத ஒன்றைச் செய்ய வேண்டிய ஒரு கட்டத்தை அடையும் வரை இதற்கு முன் செய்யப்பட்டது: ஒரு மாணவர் ஒரு மதிப்புமிக்க நிறுவனத்தில் சேர்க்க வழிவகை செய்யாமல் உதவுங்கள்.

அவர் தோல்வியுற்றார், அது உண்மையில் ஹீரோவில் நடவடிக்கைகளைத் தொடங்குகிறது. அர்ஜுன் வழிகாட்டியாகவும், ஒரு சில குழந்தை கலைஞர்களாகவும் (இவானா மதி ஒரு அற்புதமான வேலையைச் செய்கிறார்) கலவையில் வீசப்படுவதால், ஹீரோ சில சுவாரஸ்யமான தருணங்களை நோக்கத்துடன் வீசுகிறார். சிவகார்த்திகேயனின் அச்சக பத்திரிகை அனுபவம் ஒரு விசில்-தகுதியான வரிசையில் படத்தில் மிகவும் பின்னர் வருகிறது. ஒரு குழந்தை கண்டுபிடிப்பாளரின் கண்டுபிடிப்பு கதாநாயகனுக்கு பெரிதும் உதவுகிறது. அவசியம் கண்டுபிடிப்பின் தாய், பிரபலமான பழமொழி செல்கிறது. ஹீரோ அதை நிரூபிக்கிறார்.

ஹீரோ மீது அதிக கவனம் செலுத்துவதால், வில்லன் ஒரு பின்சீட்டை எடுப்பார் - அபய் தியோலின் கதாபாத்திரம் இன்னும் நிறைய வெளியேற்றப்பட்டிருக்கலாம். பாலிவுட் நடிகர் இந்த பகுதியைப் பார்க்கிறார் மற்றும் தமிழ் உரையாடல் விநியோகத்தில் ஒரு முயற்சியை மேற்கொண்டார், ஆனால் அந்தக் கதாபாத்திரம் ஒரு பரிமாணமானது (ஒரு கிளிச்சட் கல்வி-கார்ப்பரேட் ஹான்ச்சோ). தமிழ் சினிமாவில் நாம் கொண்டிருந்த ஒவ்வொரு வில்லனும் அச்சுறுத்தல்களை நீக்குகிறார், ஆனால் இங்கே அச்சுறுத்தல் யோசனையை கூட முறியடிக்கும் ஒருவர் இருக்கிறார். மேலும், புதுமைகள் கார்ப்பரேட் கனவுகளுக்கு அச்சுறுத்தலாக அமைகின்றன என்ற அவரது முக்கிய மனக்கவலை நம்பமுடியாதது; இவ்வளவு பெரிய மக்கள் தொகை கொண்ட நாடான இந்தியா ஏன் இரு சிந்தனை நீரோட்டங்களுக்கும் இடமளிக்க முடியாது?

ஹீரோ என்பது மாற்றீட்டிற்கு எதிரான பிரதான நீரோட்டத்தைப் பற்றியது, கல்வி நமக்கு என்ன கற்பிக்கிறது மற்றும் அது என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது பற்றியது, ஆனால் ஒவ்வொரு காட்சியிலும் அந்த புள்ளியை அது சுத்திக்க வேண்டியதில்லை என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். ஒரு பெரிய வழக்கறிஞருடன் உண்மையான தொடர்பு இல்லாத ஒரு வழக்கறிஞர், வழக்கறிஞர்களையும் நீதிபதிகளையும் "வாங்குவது" மிகவும் எளிதானது என்று புலம்புகிறார். ஒரு மருத்துவமனை நிர்வாகி, முக்கிய கதைக்களத்துடன் உண்மையான தொடர்பு இல்லாத மற்றொரு நபர், ஒரு நோயாளியை கவனிப்பதை விட தனது நிறுவனத்தின் “100% முடிவு” குறித்து தான் அதிக அக்கறை கொண்டுள்ளார் என்று கூறுகிறார்.


மாணவர்களின் கடினமான குறிப்பேடுகள் மீது முழு நீளமும் உள்ளது, இது நிச்சயமாக பார்வையாளர்களிடையே விவாதப் புள்ளியாக மாறும். இயக்குனர் மித்ரானின் நோட்புக் மீது ஒருவர் சென்றால், கேமரா மற்றும் விளக்குகளின் ஓவியங்கள் மற்றும் ஒரு திரைப்படத் தொகுப்போடு நீங்கள் இணைக்கும் அனைத்தும் இருக்கலாம். அந்த புத்தகத்தில் எங்காவது இயக்குனர் சங்கரின் முந்தைய படைப்புகளின் ஸ்டில்களும் இருக்கும்.  

Post Navi 
Share This

0 Comments: