Thursday, April 2, 2020

House Owner Tamil Movie 2019


House Owner Movie Review

Cast: Kishore, Sriranjani, Loughlin Chandrasekhar, Kishore TS

Direction: Cinema 

Type : Drama, Romance

Duration: 1 Hrs 49 Min


லட்சுமி ராமகிருஷ்ணன் எப்போதும் வலுவான பெண் கதாபாத்திரங்களை பேனா செய்வதை சுட்டிக்காட்டுகிறார். பெண் எடுக்கும் ஆண்கள் வலுவான பாத்திரங்களைத் தட்டச்சு செய்வதில்லை, ஆனால் நம் வீடுகளுக்குள் வலுவான பெண்களை எவ்வாறு தேடலாம். ஹவுஸ் உரிமையாளரில், ஒரு இளம் ராதாவை (லவ்லின் சந்திரசேகர் நடித்தார்) காண்கிறோம். அவள் இளமையாக இருக்கும்போது பயந்தவள், ஆனால் அவள் 50 வயதில் இருக்கும்போது (பழைய ராதா ஸ்ரீ ரஞ்சனியால் நடித்தார்), அவள் தலைசிறந்தவள்.

அவரது அல்சைமர்ஸால் பாதிக்கப்பட்ட கணவர் வாசு அவளை இனி அடையாளம் காணாதபோது அல்லது அவர் ஒரு கடினமான குழந்தையைப் போல தந்திரங்களை வீசும்போது அவள் சிதற மாட்டாள். அவள் மேலே உயர்கிறாள், அந்த விரக்தி அவள் முகத்தில் காணப்படுகிறது. ஆனால் அவளை விடுவித்த மனிதனிடம் அவள் நிபந்தனையற்ற அன்பு, ஒவ்வொரு அர்த்தத்திலும், அவள் இருக்கும் கடினமான காலங்களை விட அதிகமாக உள்ளது.

வீட்டு உரிமையாளர் வாசு (கிஷோர்) மற்றும் ராதா (ஸ்ரீ ரஞ்சனி) ஆகியோரின் கதை, அவர்கள் தங்கள் சொந்த பிரச்சினைகளை சமாளிக்க முயற்சிக்கின்றனர். அவர்களின் துயரத்திற்கு மேலும் சேர்க்கவும்: சென்னை வெள்ளத்தின் போது அவர்கள் வீட்டில் சிக்கித் தவிக்கின்றனர். இரண்டு வெவ்வேறு காலகட்டங்களில் அவர்களின் காதல் கதையின் பயணத்தில் படம் நம்மை அழைத்துச் செல்கிறது.

இயக்குனர் லட்சுமி ராமகிருஷ்ணனின் திரைக்கதை வாசு மற்றும் ராதாவின் இளைய மற்றும் பழைய பதிப்புகளைக் காண்பிப்பதில் நேர்மையானது, நேர்மையானது. இந்த ஜோடிக்கு வாழ்க்கை ஒரு முழுமையான யு-திருப்பத்தை எவ்வாறு எடுத்துள்ளது என்பதையும் இது சொல்கிறது. அவர்கள் இளமையாக இருந்தபோது, ​​தொடர்ந்து ராதாவை வாழ்க்கையில் தள்ளியது வாசு தான். அவர் ஒரு பொதுவான பிராமண பெண், எதையும் விட சமூகத்தை மதிக்கிறார்.

இராணுவ அதிகாரியான வாசு ஒரு விருந்தில் கலந்துகொண்டு அவளுக்கு ஒரு தட்டு மிளகாய் கோழியைக் கொடுக்கிறார். அவள் அதிர்ச்சியடைந்தாள், ஆனால் எல்லையில் உயிர்வாழ அவர் இறைச்சி சாப்பிட வேண்டியிருந்தது என்று அவர் பொறுமையாக விளக்குகிறார். இருப்பினும், 2015 ஆம் ஆண்டில், இது வேறு வழி. வாசு தனது உணவுத் தட்டை சாப்பிடச் செய்ய, ராதா அவனைத் தூண்ட வேண்டும். அவை என்ன, அவை இப்போது இருந்தன என்பதற்காக உங்கள் இதயம் உருக வைக்கிறது.


இந்த தொடர்ச்சியான வரிகள் உங்கள் ஆவிகளைக் குறைக்கக்கூடும், ஆனால் வாழ்க்கை எவ்வளவு கசப்பானது என்பதை அவை உங்களுக்கு நினைவூட்டுகின்றன. வாசு மற்றும் ராதாவைப் பார்த்ததும், மணிரத்னத்தின் ஓகே கன்மணியை உடனடியாக நினைவுபடுத்துகிறீர்கள். கணபதி மாமா, பவானி அத்தை, வாசு மற்றும் ராதா ஆகியோர் ஒரே துணியிலிருந்து வெட்டப்படுகிறார்கள். தற்போதைய உலகில் கூட மகிழ்ச்சியுடன்-எப்போதும் இல்லை என்பதை அவை நமக்கு நினைவூட்டுகின்றன.

நீங்கள் கதையில் முதலீடு செய்தவுடன், கடந்த காலத்தையும் நிகழ்காலத்தையும் மறுபரிசீலனை செய்வதில் லக்ஷ்மி ராமகிருஷ்ணனின் நுட்பம் ஒரு கட்டத்திற்குப் பிறகு நன்றாக வேலை செய்கிறது. மேலும், அவர் மற்றவர்களுடன் தொலைபேசியில் இருக்கும்போதெல்லாம் "வாசு கவனத்தைத் தேடுகிறார்" என்ற கதாபாத்திரம் கூறும்போது ராதாவை மனிதனாக்குகிறாள்.

வாசு, அவர் இளமையாக இருக்கும்போது, ​​ஒரு பொதுவான பிராமணர் அல்ல. அவர் கோழியை சாப்பிடுகிறார், ஒரு கூட்டத்தில் நடனமாடுகிறார், மேலும் பெண்ணை உள்நாட்டில் சங்கிலியால் பிடிக்க விடாதது குறித்து முற்போக்கான எண்ணங்களைக் கொண்டிருக்கிறார். இவை ஒவ்வொரு நாளும் நீங்கள் காணாத எழுத்துக்கள். லட்சுமி தனது கதாபாத்திரங்களாக அவற்றை திரையில் கொண்டு வரும் ஒரு அற்புதமான வேலையைச் செய்கிறார்.

கிஷோர் அல்சைமர்ஸால் பாதிக்கப்பட்ட மனிதராகவே சரியானவர், ஆனால் ஸ்ரீ ரஞ்சனி குறிப்பிடத்தக்கவர். ஹவுஸ் ஓனர் போன்ற படங்கள் ஏன் இத்தகைய புத்திசாலித்தனமான நடிகர்களை அதிக படங்களில் காணவில்லை என்று ஆச்சரியப்படுத்துகின்றன.

கிப்ரானின் மெல்லிய இசை மற்றும் டி.எஸ்.கிருஷ்ண சேகரின் ஒளிப்பதிவு ஆகியவை கதையின் மனநிலையை உயர்த்துவதில் ஒரு சிறந்த வேலையைச் செய்கின்றன. கடந்த காலத்தையும் நிகழ்காலத்தையும் வேறுபடுத்துவதில் இசையும் வண்ணத் தொனியும் ஹவுஸ் உரிமையாளருக்கு அதிசயங்களைச் செய்கின்றன.

திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் லட்சுமி ராமகிருஷ்ணனின் சமீபத்திய ஹவுஸ் உரிமையாளர் அல்சைமர்ஸால் பாதிக்கப்பட்ட கணவருக்கும் அவரது மனைவிக்கும் இடையிலான ஒரு அருமையான கதை. சென்னை வெள்ளத்தின் பின்னணியில் அமைக்கப்பட்ட படம் அதன் நோக்கத்தில் நேர்மையானது. இது கட்டாயம் பார்க்க வேண்டியது.

Post Navi 
Share This

0 Comments: