Saturday, April 4, 2020

Jiivi Tamil Movie 2019



Jiivi Movie Review


ஜீவியின் தொடக்கக் காட்சியில் சரவணன் (வெட்ரி, 8 தொட்டக்கலில் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட பாத்திரத்திற்காக அறியப்பட்டவர்) ஆர்வத்துடன் (இதைப் பற்றி மேலும் பின்னர்) ஒரு அப்புறப்படுத்தப்பட்ட தண்ணீர் பாட்டிலைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார், அது வேகமான காரால் நசுக்கப்படுகிறது. சரவணன் நொறுக்கப்பட்ட பாட்டிலுக்கு இணையானவற்றை வரைகிறார் (அது அவரை ஒரு ‘வெளிநாட்டவர்’ என்பதன் ஒரு உருவகம்) மற்றும் அவரது வாழ்க்கையை சென்னையின் கைகளில் பிடுங்குவதை ஒப்பிடுகிறது. அவர் ஒரு ஜூஸ் கடையில் வேலை செய்கிறார். நிச்சயமாக தமிழ் சினிமாவின் பிரபஞ்சத்தில், இது உடனடியாக ஒரு ஃப்ளாஷ்பேக்கிற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது, அங்கு ஹீரோ ஒரு சிறிய நகர ரஃபியனாகக் காணப்படுகிறார், அவர் மெதுவான மோ காட்சிகளுடன் ஒரு அதிரடித் தொகுதியையும் வைத்திருப்பார்.

சிங்காரா-சென்னை வார்ப்புருவில் கிராம-குண்டர்-நிலங்களை பின்பற்றும் ஆரம்ப சில காட்சிகளில் எழுத்து (பாபு தமீஷ் எழுதியது) தொடர்ந்து மோசமாக உள்ளது. சரவணன் தனது காதலனின் பெயரைச் சந்திக்கும் போது அது மோசமாகிறது. திடீரென்று, காட்சிகள் அனைத்தும் ஒரே ஷாட்டில் நடக்கும் ஒரு இடத்திற்கு (நன்றியுடன்) விரைந்து செல்லப்படுகின்றன. அந்த பெண் அவரை இரண்டாவது முறையாக சந்திக்கிறார்கள், அவர்கள் காதலிக்கிறார்கள்… அனைத்தும் ஒரே ஷாட்டில். டிண்டரில் அன்பை விரும்பும் அனைத்து ‘சூப்’ சிறுவர்களுக்கும், தமிழ் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளுமாறு நான் பரிந்துரைக்கிறேன். அவர்களுக்கு ஒரு காதல் ‘பிரமிப்பு-அழகான’ பாடலும் கிடைக்கிறது. மோதலும் அதைத் தொடர்ந்து பிரிந்து செல்வதும் ஒரே ஷாட்டில் நடைபெறுகிறது. உண்மையான சதி மைய மையத்தை எடுக்கும்போது இவை சிறிய சண்டைகளாக முடிவடையும், மேலும் எழுத்து தொடர்ந்து நல்லதாக மாறும்.


சரவணனும் அவரது நண்பரும் மணியும் (கருணாகரன், ‘அம்மா’ பற்றி ஒரு கத்தி ஒரு அலறல்) தங்கள் வீட்டு உரிமையாளர் மீது ஒரு கொள்ளைத் திட்டத்தைத் திட்டமிடுகிறார், அவர் முரண்பாடாக, லட்சுமி (ரோகிணி) என்று அழைக்கப்படுகிறார். லக்ஷ்மி தனது பார்வை குறைபாடுள்ள மகள் மற்றும் உடல் ரீதியான சவால் கணவருடன் வசித்து வருகிறார். ஆனால் சரவணன் குற்றத்தைச் செய்வதிலிருந்து எதுவும் தடுக்கவில்லை. ‘பாவங்கள்’ பற்றி கேட்டபோது, ​​சரவணன் தனது நாத்திகக் கொள்கைகளை ஒரு வசதியுடன் ஆதரிக்கிறார்: “நம்ப கஷ்டபிரதாத கடவுல் பாதுதூ தன இருந்தரு ... இடயம் பக்காட்டம்.” ஜீவி பற்றி நான் மகிழ்ச்சியுடன் ஆச்சரியப்பட்டேன், இது பழங்கால ஹீஸ்ட்-த்ரில்லர்-ட்ரோப்பைப் பின்பற்றும் என்று நான் நினைத்தேன். ஆனால் அது இல்லை, அதற்கும் அதிகமானவை உள்ளன. திரைப்படத்தின் நடுப்பகுதியில், ஒரு குறிப்பிடத்தக்க கதாபாத்திரம் சரவணனிடம் சொல்லும் ஒரு காட்சி உள்ளது: “ஆர்வம் பூனையைக் கொன்றது.” ஆர்வம் என்பது சரவணனின் வலிமை மற்றும் பலவீனம். ஆரம்பத்தில், நூலகத்தின் கோட்பாட்டை சரவணன் விளக்கும் ஒரு காட்சி உள்ளது a ஒரு புத்தகத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து அதன் ரேக்கை மாற்றவும்; புத்தகத்தைத் தேடும்போது நூலகர் ஒரு குறிப்பிட்ட முன்னுதாரணத்தைப் பின்பற்றுவார்.

அந்த புத்தக அலமாரி ஜீவியின் திரைக்கதை, இது ஒரு குறிப்பிட்ட வழியில் சிந்திக்க வழிகாட்டுகிறது, அதே நேரத்தில் உண்மை மிகவும் வேறுபட்டது. சரவணன், உண்மையில், அதற்கு ஒரு சொல்லைக் கண்டுபிடித்தார்: தோதர்பியல். அதன் ஆங்கில சமமான தன்மை எனக்குத் தெரியாது, ஆனால் அவர் வாழ்க்கையின் ஒன்றோடொன்று இணைந்திருப்பதை நான் உறுதியாக நம்புகிறேன். சரவணனின் கதை, அதிசயமாக, வேறொருவருடன் ஒன்றிணைகிறது, மிகவும் தடையின்றி. இந்த மாற்றம் நிகழும்போது, ​​ஜீவி அதன் அர்த்தமற்ற முதல் பாதியை விட அதிக ஈடுபாட்டுடன் ஈடுபடுகிறார். சில உரையாடல்கள் மிகவும் நன்றாக வந்துள்ளன. உதாரணமாக, சரவணன் தனது வேலையை நீல நிற சீருடை அணிந்த பாதுகாப்புக் காவலர் என்று விவரிக்கிறார்: “மேகம் இல்லாதா வானம் போலா.” பின்னர் இரண்டாவது பாதியில், மணி அவரிடம் இந்தத் திட்டம் குறித்து கேள்வி எழுப்பியபோது, ​​“அவங்கலா போருதா வெரிகம் நன்பா எல்லாரம் வெரம் பொம்மை” என்று கூறுகிறார்.

நடிப்பு வெட்ரியின் மிகப்பெரிய ஆயுதமாக இருக்காது. அவர் எப்படி நடந்துகொள்வது என்று தெரியாமல், தனது லுங்கியை சரிசெய்துகொண்டிருக்கும் ஒரு காட்சியில் அவர் மிகவும் சிரமப்படுவதை நீங்கள் காணலாம். ஆனால் நாம் 8 தொட்டக்கலில் ஒரு இலையை எடுத்து இப்போது ஜீவி என்றால், வெட்ரியின் திரைப்படங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பது கவனிக்கத்தக்கது.

சரவணன் படிக்கும் புத்தகங்களை நான் மிகவும் விரும்பினேன். சரவணனும் மணியும் பெறுவதில் முடிவடையும் குறைந்த முக்கிய ‘மூடுதலையும்’ நான் விரும்பினேன். பிந்தையவர் தவாருகல் என்ற நாவலைக் காண்கிறார், அதே சமயம் விடியலாய் தேடி என்ற புத்தகம் எனக்கு சரியாக நினைவில் இருந்தால். ஜீவி மிகவும் மோசமாக இல்லை.

Post Navi 
Share This

0 Comments: