Saturday, April 4, 2020

K.D Tamil Movie 2019



K.D Movie Review


கே.டி. எங்கிரா கருப்புதுரையின் தொடக்க காட்சிகளில் ஒன்றில் ஒரு விறுவிறுப்பான தருணம் உள்ளது. நோய்வாய்ப்பட்ட 80 வயதான ஒருவரின் குடும்பத்தினர் அவரைக் கவனிப்பதற்காக தங்கள் நேரத்தையும் பணத்தையும் செலவழிக்க வேண்டியதன் காரணமாக அவரைக் கொல்வதன் சிறப்பைப் பற்றி விவாதிக்கிறார்கள் (படிக்க: தலைகூத்தலின் சட்டவிரோத நடைமுறை).

குடும்பத்தை அறியாமல், வயதான மனிதர் கருப்புதுரை (மு ராமசாமியில் மதுமிட்டா ஒரு சரியான பொருத்தத்தைக் காண்கிறார்), உரையாடலைக் கேட்டு, வீட்டை விட்டு வெளியேற முடிவு செய்கிறார். அவர் விலகிச் செல்வார் என்று யாரும் எதிர்பார்க்கவில்லை, ஏனென்றால், ஒரு நிமிடம் முன்பு, அவர் கடந்த மூன்று மாதங்களாக படுக்கையில் இருந்தார் என்பதை எழுத்துக்கள் நமக்குத் தெரிவிக்கின்றன. ஒரு குழந்தை வெளியே ஓடி, “தத்தா பொய்டாரு” என்று அறிவிக்க குடும்பத்தின் விவாதத்தை குறுக்கிடும்போது, ​​அந்த முதியவர் கடந்துவிட்டார் என்று கருதுகிறார்கள். செல்வத்திற்கான பேராசை என்னவென்றால், கருப்புதுரையின் மகன்களில் ஒருவர் அலமாரியில் நுழைந்து, தனது தந்தையைச் சரிபார்க்கத் தொந்தரவு செய்வதற்கு முன்பு கட்டைவிரல் முத்திரையைப் பெறுவதற்கான விருப்பத்தை மீட்டெடுக்கிறார்.

இந்த எளிய முன்மாதிரி தான் - ஒரு மனிதனின் விருப்பமும், வாழ்வதற்கான அவனது வலிமையான விருப்பமும், அவனைக் கொல்ல அவனது குடும்பத்தின் வலுவான விருப்பமும் - இது கே.டி.யில் பந்தை உருட்ட வைக்கிறது ...



வீட்டிலிருந்து வெகு தொலைவில், கருப்புதுரை குட்டி (நாக விஷால்) வாழ்க்கையில் தடுமாறினார், எட்டு வயது நிரம்பிய புத்திசாலித்தனமான பதிலடிகள். குட்டி கருப்புதுரை போன்ற ஒரு வறியவர்; இரண்டு நாள் குழந்தையாக ஒரு கோவிலை அதன் வீட்டு வாசலில் கைவிடப்பட்ட பின்னர் அவர் தனது வீட்டை அழைக்கிறார். குட்டுக்குருயின் வாழ்க்கையில் குட்டி தொடர்ந்து செல்வாக்கு செலுத்துகிறார் (குறிப்பாக ஒரு வேடிக்கையான காட்சியில், புத்திசாலித்தனமான வயதானவர் சிறுவனிடமிருந்து வாழ்க்கையை எவ்வாறு எளிதாக எடுத்துக்கொள்வது என்பதைக் கற்றுக்கொள்கிறார்), மேலும் அவர்கள் மேற்கொள்ளும் வேடிக்கையான பயணம் மீதமுள்ள சதித்திட்டங்களை உருவாக்குகிறது.

கே.டி ... ஒரு நட்புரீதியான நினைவூட்டலாகும், இது தமிழ் சினிமா ஒரு வளைகோலை நீங்கள் குறைந்தபட்சம் எதிர்பார்க்கும்போது வெளியேற்ற முடியும். இதுபோன்ற படங்கள் ஒவ்வொரு வெள்ளிக்கிழமையும் தியேட்டர்களைத் திணறடிக்கும் சாதாரணமான தன்மைகளுடன் ஒப்பிடமுடியாது என்பது மற்றொரு விஷயம்.

திரைப்படத்தின் ஆதரவில் செயல்படுவது என்னவென்றால், எந்தவிதமான ஃப்ரிஷில்ஸ் கதை வரிசையும் இல்லை. இரண்டு முன்னணி கதாபாத்திரங்களுக்கிடையேயான தொடர்புகள் எப்போதாவது அரங்கேற்றப்பட்டதாகவோ அல்லது கட்டாயமாகவோ தோன்றும், இது நாக விஷாலின் நடிப்பு செயல்திறனுக்கான பாராட்டு. குழந்தை கலைஞர் அவர் பேசும் வரிகளின் மூலம் தனது பாத்திரத்தை வாழ்கிறார்; படத்தின் ஒவ்வொரு தருணத்திலும் அது குட்டி மட்டுமே, அவருக்குப் பின்னால் இருக்கும் நடிகர் அல்ல.

ராமசாமி, கருப்புதுரை என, தொற்று. உணவகத்தில் ஆட்டிறைச்சி பிரியாணி வரிசை ஒரு எடுத்துக்காட்டு. ராமசாமி செய்வது போல, யாரோ ஒருவர் உணவை சாப்பிடுவதைப் பார்ப்பது போன்ற சாதாரணமான ஒரு காட்சியில் உற்சாகத்தைத் தூண்டுவதற்கு அவரது தோலில் நம்பிக்கையுள்ள ஒரு கலைஞரை எடுக்கிறது. பாத்திரம் ஒரு வயதான மற்றும் மகிழ்ச்சியற்ற மனிதனின் தன்மை கொண்டது என்பதற்கும் இது உதவுகிறது; அவரது அவலநிலைக்கு அனுதாபம் காட்ட விரும்பும் பார்வையாளர்களுக்கு இது ஒரு சார்பியல் தன்மையை சேர்க்கிறது.

படம் எளிதில் பார்க்க உதவுகிறது. உண்மையான வேடிக்கையான தருணங்களை பார்வையாளரிடம் திரைக்கதை திரைக்கதை அனுமதிக்கிறது என்பது எழுத்து குழுவுக்கு வரவு. சில சமயங்களில், திரையில் உள்ள கதாபாத்திரங்களுடன் நீங்கள் சிரிப்பதைக் காண்கிறீர்கள், அப்போதுதான் உங்கள் முகத்தில் புன்னகை இருந்ததை நீங்கள் உணரலாம். அந்த புன்னகையை சிறிது நேரம் தக்க வைத்துக் கொள்ள உதவுவதில் உரையாடல்கள் பெரும் பங்கு வகிக்கின்றன.

கே.டி ... என்பது ராமசாமியின் பெயரிடப்பட்ட கதாபாத்திரத்துடன் மோதல்கள் பற்றியும், இரண்டு காட்சிகள் சுருக்கமாக அதைச் சுருக்கமாகக் கூறுகின்றன.

முதலாவது: அவர் செய்ய வேண்டிய விஷயங்களின் வாளி பட்டியலில் மேலும் ஒரு பொருளைத் தட்டும்போது (இது தனது சிறந்த நண்பருடன் பில்லியன் இருக்கையில் இரு சக்கர வாகனம் ஓட்டுவது), கருப்புதுரை அவர் ஒரு முடிவை எடுக்க வேண்டும் என்பதை நினைவூட்டுகிறார் (இல்லையா அல்லது அவரது குடும்பத்திற்கு வீடு திரும்பக்கூடாது) தனது குழந்தைகளின் சிறந்த நலன்களை மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள். கருப்புதுரை பதிலளிக்கிறார்: “அதைத்தான் நான் என் வாழ்நாள் முழுவதும் செய்தேன்”. வயதான மனிதர் தனது வாழ்க்கையின் கடைசி சில நாட்களை தனது விருப்பப்படி வாழ விரும்புகிறார், அதே நேரத்தில் அவர் எப்போதும் செய்ய விரும்பும் விஷயங்களைச் செய்வதால் உங்களைச் சதுரமாகத் தாக்கும்.

இரண்டாவது: அவரது குடும்பத்தினர் அவரைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு நெருக்கமானவர் என்பதையும், அவரை வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றால் உடனடி மரணம் அவருக்குக் காத்திருக்கிறது என்பதையும் அவர் உணரும்போது, ​​கருப்புதுரை முகத்தில் பெரிய பதட்டம் அதன் சொந்தக் கதையைச் சொல்கிறது. இந்த கட்டத்தில் அவர் குட்டியை வைத்திருக்கிறார், மேலும் அவரது உண்மையான குடும்ப உறுப்பினர்களை விட அவரை தனது குடும்பமாக கருதுகிறார்.

தலைகூத்தலின் பிரச்சினை ஒரு கதை கூறுகளாக மட்டுமே பயன்படுத்தப்படுகிறது; திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் பிரபலமற்ற கலாச்சாரத்தை ஆழமாக தோண்டுவதைத் தவிர்க்கிறார். இருப்பினும், ராமசாமியின் கதாபாத்திர வளைவில் அது கொண்டுள்ள செல்வாக்கு முழுவதும் உணரப்படுகிறது, குறிப்பாக கோர்டுல்லத்தில் வரும் காட்சிகள் கருப்புதுரை வயதானவர்களுக்கு நீர்வீழ்ச்சிகளால் எண்ணெய் குளியல் வழங்கப்படுவதைப் பார்க்கிறது.

மதுமிதாவின் பிரேம்களும் சுவாரஸ்யமானவை. தனித்து நிற்க எதுவுமில்லை, ஆனால் படம் ஆதரிக்கிறது (கருப்புதுரை குட்டி விடைபெறும் ரயில் நிலையத்தில் நன்கு ஒளிரும் சட்டகம் உங்கள் கண்களைப் பிடிக்கக் கட்டாயமாக உள்ளது) விவரிக்கிறது.

என்னவென்றால், படம் சலிப்பதில்லை. இரண்டு மணிநேர ரன் நேரம், ஆனால் கே.டி .. இன் அழகாக தொகுக்கப்பட்ட கதை ஒரு எளிய, அன்றாட மனிதனின் வாழ்க்கையின் கதையை ஒரு பஞ்ச் மூலம் வழங்குகிறது.

கணிசமான புகழ் பெற்ற திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள், மற்றும் டஜன் கணக்கான மில்லியன் கணக்கானவர்கள் உற்பத்திக்காக செலவழிப்பது எப்படி என்பதை கருத்தில் கொண்டு இந்த உண்மையை முன்னிலைப்படுத்த வேண்டும்.

Post Navi 
Share This

0 Comments: